![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_o8uHcr4Wrt5OxqZID7A3tG5Ybft_Turd9L7IjbM03sE7Hrcu0LK8RCn2mQlyB4C-Y8OLlAwlgtAhzEiKoOYeWyPNZBOZhS5Vu-_z93k_zX4lI35t4NCE2jUpT3_N9n7IsCaB7_D9bgY/s320/p28989.jpg)
มาถึงเล่มใหม่ของ
"ครีเอทีฟหัวตีบ" สำหรับเล่มนี้พบเข้าโดยบังเอิญที่ร้าน
นายอินทร์ สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (เพราะผมไปวนเวียนอยู่ที่นั้นบ่อยๆ) มันอยู่ในชั้น เรื่องสั้น มันอังเอิญจริงๆ เพราะตอนนั้นผมไม่มีอะไรทำ เลยยิบหนังสือดูไปเรื่อยๆ (ปกติผมเป็นคนไม่ชอบอ่านหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับประวัติตัวเองอ่ะนะ) ยิบไป-ยิบมาไปยิบโดนหนังสือเล่มนี้เข้า พลิกไป_มา (เอ้า...ของครีเอทีฟหัวตีบ....นี่หว่า)พออ่านไป อ่านมา โห
ราคาแพงอยู่เชียว..ง(สำหรับผมนะ) มันไม่ลดด้วยสิ ส่วนเนื้อหาภายในเล่มก็เป็นงานเขียนเกี่ยวกับเนื้องานโฆษณาที่พี่เค้า ยกมาเป็นตัวอย่าง เป็นเทคนิค วิธีการขายโฆษณานั้น และเทคนิคการสร้างสรรค์โฆษณาต่างๆที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบัน เช่น
วิธีทำชีสของพิซซ่า และเทคนิคการถ่ายภาพยนต์โฆษณาของผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เนื้อหาโดยสรุปแล้ว ผมคิดว่าเล่นนี้ก็เป็นเล่มที่ดี อีกเล่มหนึ่ง ของ"ครีเอทีฟหัวตีบ"เหมือนกัน
GaLaPaGolF.SP
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น